Hướng dẫn
admin
26 01 2022

THẤU HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG – DỄ HAY KHÓ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HIỂU ĐƯỢC INSIGHT KHÁCH HÀNG RÕ NHẤT ?

🤜Hầu hết khách hàng mua hàng hiện nay họ muốn nhận lại nhiều hơn thứ họ bỏ ra, nên hãy là một seller có tâm với khách hàng của mình. Đơn giản là vì “khách hàng là thượng đế” mà “thượng đế thì rất khó chiều”. Cùng điểm qua một số tips để hiểu được tâm lí của “thượng đế” nhé!
1️⃣ Khách hàng quan tâm đến chi tiết: Hãy mô tả sản phẩm một cách sinh động và thuyết phục nhất. Bạn cần nắm rõ thông tin của sản phẩm của mình và của cả đối thủ, sau đó thuyết phục khách hàng bằng cách nhấn mạnh ưu điểm của sản phẩm của mình so với của đối thủ một cách khách quan.
2️⃣ Khách hàng không biết mình cần gì: Hãy là nhà tư vấn tận tâm và tận tình. Có những lúc khách hàng băn khoăn, suy nghĩ không biết nên mua gì thì bạn nên đưa cho họ những gợi ý về các sản phẩm phù hợp để họ cân nhắc và lựa chọn. Nhưng cũng đừng quá áp đặt người mua, hãy là người tư vấn có tâm để người mua thoải mái hơn trong việc chọn sản phẩm hợp ý.
3️⃣ Khách hàng dễ mất kiên nhẫn: Hãy thể hiện sự niềm nở, tự tin và hoàn thành giao dịch nhanh nhất. Một số khách hàng rất dễ bị mất kiên nhẫn, họ muốn kết thúc việc mua hàng nhanh gọn. Nếu nhận thấy dấu hiệu này từ khách hàng, bạn hãy cố gắng kết thúc giao dịch một cách nhanh chóng nhất nhé.
4️⃣ Khách hàng lưỡng lự: Hãy nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm. Khi nhận thấy khách hàng đang băn khoăn, lưỡng lự, và điều bạn cần làm là đưa ra chất lượng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, hoặc việc giao hàng,… chắc chắn khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn.
Chúng tôi muốn mời bạn một ly cafe
Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại nhiều khách hàng hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cho chúng tôi cơ hội đề xuất một vài phương án hay ho bằng cách điền vào những ô dưới đây nhé!